Phương pháp chống xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới

Phương pháp chống xuất tinh sớm là phương pháp trì hoãn việc xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Để có một phuong phap chong xuat tinh som hiệu quả nam giới cần có kế hoạch luyện tập sinh lý cho bản thân. Đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì và nhẫn nại vì phương pháp này cần phải có thời gian lâu dài. Tại sao cần phải có thời gian lâu vì khi nam giới quan hệ tình dục thì đầu dương vật sẽ bị kích thích nhiều nhất. Mà ở đầu dương vật có rất nhiều dây thần kinh kết hợp với cảm giác vội vàng lo lắng khi quan hệ nữa. Não bộ sẽ thực hiện lệnh xuất tinh theo phản xạ tự nhiên mà không thể kiềm chế được.
 phuong-phap-chong-xuat-tinh-som-nam

Phương pháp chống xuất tinh sớm


Như vậy phuong phap chong xuat tinh som cho nam giới là làm sao giảm sự kích thích lên đầu dương vật và tạo cảm giác không lo lắng và vội vàng khi quan hệ.

+ Giảm kích thích lên đầu dương vật

Khi quan hệ để giảm kích thích lên đầu dương vật bạn thực hiện động tác dừng lại và tiếp túc. Tức là khi bạn sắp đến giai đoạn xuất tinh thì nên dừng lại không kích thích nữa hoặc rút dương vật ra khỏi âm đạo. Sau khi bạn hết cảm giác xuất tinh thi tiếp tục quan hệ và cứ lặp lại động tác này nhiều lần. Ngoài ra bạn có thể mang nhiều bao cao su để giảm kích thích cho đầu dương vật khi quan hệ. Với phương pháp chống xuất tinh sớmnày thì sau một thời gian sẽ trở thành thói quen, dương vật của bạn trở nên trai lì và khó xuất tinh hơn giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Trước mắt bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ bạn nên dùng các biện pháp giảm kích thích dương vật can thiệp khác như gel bôi chống xuất tinh sớm, thuốc chống xuất tinh sớm. Một số loại gel bôi nổi tiếng như Proloonging Cream made in USA, Duramas,.. Và thuốc chống xuất tinh sớm như Cravimax, Vipmax, Stimuloid, Gravimax-rx... Các loại này đều có tác dụng làm tê đầu dương vật giảm kích thích khi quan hệ giúp bạn quan hệ được lâu hơn.

cach-chong-xuat-tinh-som
Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả với Vipmax

Riêng các loại thuốc chống xuất tinh sớm này sau khi điều trị bạn sẽ không còn bị xuất tinh sớm nữa. Đây là phương pháp chống xuất tinh sớm mới của các nước phương tây, các sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể. Đồng thời có tác dụng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả. Vị vậy sử dụng thuốc là phương pháp tối ưu và an toàn nhất. Bạn có thể liên hệ 0973 06 0808 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc xem tại đây.

+ Giảm cảm giác lo lắng và vội vàng

Phuong phap chong xuat tinh som này là bạn phải làm chủ được bản thân vì khi quan hệ nam giới thường tim đập nhanh, hơi thở liên tục, cảm giác căng thẳng, lo lắng, vội vằng quan hệ nên dễ bị xuất tinh. Cho nên bạn phải thật tập trung và điều hòa hơi thở của mình chậm lại. Lúc này bạn nên ngưng lại để thư giãn một chút, hít thở thật sâu và phân tán suy nghĩ sẽ làm kéo dài thời gian xuất tinh. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được sự xuất tinh của mình trong mỗi lần quan hệ.
 gel-chong-xuat-tinh-som-cho-nam

Giảm kích thích lên đầu dương vật và giảm cảm giác lo lắng, vội vàng là hai phương pháp chống xuất tinh sớm rất đơn giản mà hiệu quả rất cao. Nếu bạn thực hiện đúng hai phương pháp này thì thời gian quan hệ của bạn sẽ được kéo dài hơn. Bạn có thể làm cho bạn tình của mình đạt cảm giác sung sướng tột đỉnh khi ở bên cạnh bạn.

Đăng nhận xét