Làm sao chống xuất tinh sớm cho nam giới mới lớn

Bình thường các bạn trẻ nam giới mới lớn hay bị xuất tinh sớm khi bị kích thích mạnh vào đầu dương vật. Do ở tuổi dậy thì cơ quan sinh dục phát triển mạnh và tâm lý hay nghĩ về các vấn đề tình dục nam nữ. Ở độ tuổi này các bạn nam trẻ dễ bị xuất tinh sớm do không kiềm chế được cảm xúc và có thói quen hay thủ dâm. Vậy làm sao chống xuất tinh sớm cho nam giới mới lớn?

- Các bạn trẻ nam mới lớn chưa hiểu biết nhiều về tâm sinh lý của cơ thể nên việc quan hệ tình dục không được ổn định và điều đặn. Biện pháp chống xuất tinh sớm là nên sinh hoạt tình dục từ 2 đến 3 lần trong một tuần. Trong khi quan hệ bạn nên kiềm chế lại cảm xúc thăng hoa khi chuẩn bị xuất tinh. Thông thường là nên dừng lại khoảng 30 giây sau đó lại tiếp tục quan hệ và cứ lặp lại nhiều lần cho đến khi muốn xuất tinh thật sự. Như vậy bạn thật sự kiểm soát được sự xuất tinh của mình và trở thành thói quen.

Làm sao chống xuất tinh sớm

- Cách đơn giản nhất để trả lời câu hỏi làm sao chống xuất tinh sớm thì đó là thủ dâm trước khi quan hệ từ 1 đến 2 tiếng. Bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn lúc chưa thủ dâm. Thủ dâm là dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng lên dương vật và tạo ra kích thích như đang quan hệ vậy. Nhưng bạn không nên lạm dụng thủ dâm quá nhiều sẽ có tác dụng ngược lại và có thể làm cho bệnh xuất tinh sớm nặng hơn.

- Sức khỏe và tinh thần cũng rất quan trọng trong quan hệ tình dục của bạn, vì nếu cơ thể bạn mệt mỏi thì khi quan hệ rất nhanh xuất tinh. Để tránh tình trạng xuất tinh sớm, các bạn nên vận động tập thể dục thể thao thường xuyên, cơ thể khỏe mạnh. Lúc quan hệ tinh thần phải thật thoải mái và phân tán suy nghĩ không nên tập trung quá nhiều vào việc xuất tinh.

- Trường hợp nếu dương vật bạn không lộ ra ngoài được có nghĩa là bao quy đầu của bạn quá dài. Vì bao quy đầu dài sẽ ảnh hưởng đến sự xuất tinh, mặt ngoài bao quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ kích thích mạnh là rất nhanh phóng tinh. Cho nên bạn nào đang có bao quy đầu dài thì phải đi phẩu thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nếu không cắt bao quy đầu sớm sẽ dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm khi quan hệ tình dục.

Làm sao chống xuất tinh sớm

- Ngày nay các bạn không còn phải lo lắng làm sao chống xuất tinh sớm nữa vì nay đã có các loại sản phẩm giúp chống xuất tinh sớm rất hiệu quả và tốt nhất. Các loại sản phẩm chống xuất tinh sớm được bán rộng rãi ở nhà thuốc lớn. Được sản xuất từ Mỹ với thành phần thảo dược rất tốt cho sức khỏe nam giới như Vipmax Pills, Gravimax-rx, Cravimax,...

Bây giờ bạn đã biết làm sao chống xuất tinh sớm khi quan hệ rồi, bạn nên có kế hoạch sinh hoạt hợp lý. Chúc bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Liên hệ 0973 06 0808 để được tư vấn trực tiếp bệnh xuất tinh sớm.

Đăng nhận xét

  1. japan tengsu đánh giá chi tiết công dụng, dùng có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu của thuốc cường dương Japan Tengsu

    Trả lờiXóa