Phòng tránh xuất tinh sớm hữu hiệu cho nam giới

Phòng tránh xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ tình dục là rất cần thiết cho người bị yếu sinh lý dễ xuất tinh sớm. Vậy để phòng tránh xuất tinh sớm nam giới phải làm thế nào để có thể nâng cao chất lượng cuộc mây mưa. Sau đây là các phương pháp chong xuat tinh som cho nam giới khi quan hệ.

1. Phương pháp dừng lại và bắt đầu
Khi bạn quan hệ tình dục bắt đầu có cảm giác chuẩn bị xuất tinh, bạn nên tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Thả lỏng cơ thể rút dương vật ra ngoài âm đạo khoảng 1 phút để giảm kích thích bởi âm đạo lên dương vật, hoặc để dương vật trong âm đạo luôn nhưng không cử động gì hết cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh mất đi thì tiếp tục quan hệ. Có thể lặp lại phương pháp này nhiều lần trong khi quan hệ tình dục. Tập thói quen dần dần kiểm soát được sự xuất tinh như vậy không còn bị xuat tinh som nữa.

Phương pháp phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ

2. Phương pháp thở sâu và thả lỏng
Trong khi quan hệ cảm giác kích thích được dâng trào làm cho hơi thở của bạn nhanh hơn nhịp tịm đập nhanh hơn. nếu bạn cố gắng hít thở sâu và thư giãn cơ thể làm cho sự hưng phấn giảm xuống tim không đập nhanh nữa. Điều này làm cải thiện rất tốt quá trình xuất tinh được chi phối và kéo dài thời gian hơn. Do thư giãn thả lỏng cơ thể không còn cảm xúc mạnh về việc nghỉ đến xuất tinh nữa nên nghĩ những chuyện khác bất cứ gì cũng được làm cho dây thần kinh bị chi phối giúp ngăn sự xuất tinh sớm.

3. Phương pháp ấn điểm cuối của dương vật
Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích phóng tinh. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn. Đây cũng là thủ thuật giúp bạn thoát khỏi bệnh hiếm muộn, vô sinh.

4. Phương pháp mang bao cao su
Mang bao cao su nhiều cái (khoảng 2 cái) là một trong những phương pháp phòng tránh xuất tinh sớm đơn giản, giúp giảm sự kích thích lên dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn. Nhưng cũng làm mất đi một ít cảm giác đối với đàn ông. Bên cạnh đó cũng là phương pháp phòng tránh các bệnh qua đường tình dục như là một biện pháp tránh thai, bệnh HIV, bệnh tình dục


5. Phương pháp thay đổi các tư thế quan hệ tình dục
Để thêm phần thú vị trong quan hệ việc đổi tư thế rất tốt và cũng làm chậm cảm giác xuất tinh. Nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ tình dục truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những bạn nào gặp phải trường hợp này, có thể kéo dài hơn khi thay đổi tư thế quan hệ tình dục là nữ ở trên và nam ở dưới, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

6. Phương pháp tập thể dục cơ vùng chậu
Vùng cơ chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh (nếu bạn phải biết, sự co giãn của cơ vùng chậu làm cho xuất tinh dịch từ tuyến tiền liệt tuyến). Điều này có nghĩa rằng đối với một người đàn ông, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có thể giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình.
Các bài tập cơ vùng chậu rất đơn giản: "uốn, quay..." các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, bạn sẽ có thể tập theo cách của bạn trong vài phút và có thể làm như vậy mỗi ngày.

Đăng nhận xét