Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vipmax

Vipmax là thuốc tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất đang lưu hành trên toàn thế giới. Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm với công nghệ sản xuất tiên tiến tại Hoa kỳ. Thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới kéo dài thời gian khi quan hệ, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Thuốc Vipmax được xem là thần dược hữu hiệu dành cho nam giới bị yếu sinh lý là người bạn đồng hành chuyện chăn gối.

Thời gian gần đây y khoa Việt Nam đã áp dụng theo cách điều trị bằng thuốc tăng cường sinh lý nam giới của phương Tây. Vì y học các nước đó rất phát triển và họ đã nghiên cứu thành công dược phẩm tăng sinh lý cho nam giới. Với dược phẩm Vipmax này đã cho thấy kết quả bất ngờ, người bị yếu sinh lý sau khi điều trị nhanh chóng phục hồi sinh lý tốt nhất. Đây là cách điều trị còn rất mới mẻ cho đàn ông Việt Nam nên nhiều người chưa biết để áp dụng.

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vipmax

Thông tin thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vipmax:


Vipmax là thuốc trị yếu sinh lý có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn, tăng lưu lương máu lưu thông xuống thể hang dương vật, làm chậm quá trình xuất tinh, giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ tình dục.

 + Công dụng: 

- Thuốc Vipmax có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới với cơ chế gia tăng Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới.

- Làm tăng cường khả năng ham muốn, hưng phấn tình dục bằng cách tác động vào hệ thần kinh trung ương mạnh mẽ nhất.

- Làm giãn nở mao mạch tĩnh mạch máu dương vật giúp tăng tuần hoàn máu tới thể hang tạo độ cương cứng dương vật trở nên to hơn và cứng hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ.- Thuốc Vipmax in USA còn có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm, phòng tránh liệt dương, roi loan cuong duong.

Thành phần Vipmax:

Các thành phần có trong "thuốc" tăng kích thước dương vật - VIPMAX khi chế xuất luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ gồm các thành phần chính sao : Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) , Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental , L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%,..

* Cách dùng : dùng Vipmax sau khi ăn tối 1 viên, sau ăn sáng 1 viên. Tối đa 2 viên/24h, có thể dùng trước khi quan hệ tăng thời gian cuộc yêu hơn. Bảo quản thoáng mát nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em. Liên hệ 0973 06 0808 để được bác sĩ sinh lý tư vấn.

Đăng nhận xét

  1. Thực phẩm sinh lý nam đang thịnh hành trên thị trường có nguồn gốc rõ ràng, quý khách có nhu cầu xin liên hệ thuốc cường dương

    Trả lờiXóa