Vipmax Pills USA là gì?

Vipmax Pills là dược phẩm rất tốt cho sức khỏe nam giới được sản xuất từ Mỹ. Vipmax Pills USA do các nhà nghiên cứu sinh lý Hòa Kỳ chiếc xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Vipmax có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới đạt hiệu suất tối đa, giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục của bạn tình. Đây được xem là thuốc uổng bổ dưỡng cho cơ thể đàn ông rất hiệu quả và được sử dụng phổ biến tại USA.

Vipmax Pills USA

Thành phần Vipmax Pills: Với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm.

- Saw Palmetto Powder: Được biết để kích thích ham muốn tình dục cao ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục.
- Epimedium sagittatum (vỏ cây): Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.
- Hawthorne Berry (Fructus Crataegi): Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
- Gingko Biloba pwd: Các hoạt động của các loại thảo dược giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Gingko tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.
- Panax Ginseng (root): Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trên các tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.
- Tribulus Terestris Powde: T. terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng.- Cayenne Pepper: Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu.
- Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext): Chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm.

... và một số thành phần khác.

Vipmax Pills USA

Công dụng Vipmax Pills USA:

- Giúp hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối đa, tăng cường hoạt động tình dục.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam mọi lứa tuổi trên +18.
- Chống hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
- Gia tăng số lượng tinh trùng khỏe mạnh, sinh tinh nhanh giúp ngăn ngừa bệnh vô sinh nam.
- Tăng cường sức khỏe cho người suy nhược cơ thể.

Vipmax Pills USA đã được Bộ Y tế cấp phép và nhập khẩu hợp pháp từ Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an hình chữ nhật 1x2cm dán trên nắp lọ vào tháng 5 năm 2012. Nguyên liệu dùng cho sản xuất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng.

Liên hệ 0973 06 0808 để được tư vấn và đặt hàng.
Nguồn: http://vipmaxpills.blogspot.com/2014/07/vipmax-pills-usa-la-gi.html

Đăng nhận xét