Triệu chứng và phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm

Triệu chứng  của bệnh xuất tinh sớm là gì?

Ngày nay hầu hết 50% nam giới đêu mắc chứng bệnh xuất tinh sớm. Triệu chứng của xuất tinh sớm là dương vật quá nhạy cảm, căng thẳng lo âu, thiếu kinh nghiệm chăn gối hoặc do thủ dâm quá nhiều gây nên.Triệu chứng xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau khoảng một thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm

Thở sâu và thư giãn: trong khi giao hợp có thể giúp bạn rất tốt, đó là làm hạn chế sự lo lắng và căng thằng.Điều này làm cải thiện tốt nhất cho triệu chứng xuất tinh sớm của bạn.


Mang bao cao su: là một trong những phương pháp chống xuất tinh sớm đơn giản của bạn. Bên cạnh đó còn tránh lây bệnh qua đường tình dục rất tốt và cũng là một biện pháp tránh thai an toàn. Bao cao su có thể giúp giảm cảm giác dương vật và do đó kéo dài quan hệ tình dục.

Thay đổi các tư thế quan hệ tình dục: nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ tình dục truyền thống. Đối với những trường hợp này có thể kéo dài hơn khi đổi tư thế để quan hệ tình dục .

Tập thể dục cơ vùng chậu:vùng cơ chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh sớm. Có nghĩa rằng đối với nam giới tập thể dục vùng xương chậu giúp có thể kiểm soát được về việc xuất tinh sớm.

Đăng nhận xét