Vipmax Pills USA chống xuất tinh sớm hiệu quả

Vipmax Pills USA là dược phẩm chống xuất tinh sớm rất hiệu quả cho nam, đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm Vipmax pills sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến và chiếc xuất từ các thảo dược quý hiếm. Ở Mỹ tỷ lệ đàn ông bị xuất tinh sớm rất ít do họ dùng thuốc chống xuất tinh sớm Vipmax khi mới phát hiện bệnh. Nam giới sau khi dùng sản phẩm này đều nhận định rằng Vipmax Pills USA giúp tăng khả năng quan hệ tình dục tối đa.

Vipmax Pills USA chống xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay, sản phẩm Vipmax Pills đã có mặt trên thị trường Việt Nam tại các trung tâm nhà thuốc lớn. Để điều trị bệnh xuất tinh sớm nam giới nên sử dụng sản phẩm Vipmax Pills USA đã thành công trong nhiều năm qua. Do các nhà khoa học sinh lý Mỹ đã nghiên cứu và bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên để nhằm phục vụ nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Thành phần chính của Vipmax Pills: Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) , Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental , L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%,..

Công dụng đặc trưng: chong xuat tinh som, tăng kích thước dương vật, tăng lưu lượng máu lưu thông đến dương vật. Giúp tăng ham muốn tình dục, tạo sự cương cứng cậu nhỏ kéo dài thời gian xuất tinh, tăng độ xúc cảm và mang lại cực khoái cho nam giới nhiều hơn.

Vipmax Pills USA chống xuất tinh sớm hiệu quả

Nếu bạn đang gặp vấn đề xuất tinh sớm trong quan hệ thì bạn hãy nhanh chóng điều trị kịp thời. Càng về lâu rất khó điều trị và ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng không tốt đẹp. Hãy liên hệ các nhà thuốc được phân phối sản phẩm hoặc bạn có thể gọi ngay đường dây nóng 0982 04 0505 để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:
+ Dùng 2 vịên/ngày với nhiều nước, uống sau bữa ăn.
+ Chú ý, không dùng quá 4 viên/ngày. Bảo quản sản phẩm sinh lý cho nam nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm Vipmax Pills USA đã được Bộ Y tế cấp giấy phép và nhập khẩu hợp pháp tại Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ công an trên nắp lọ vào tháng 5 năm 2012. Vipmax Pills không có tác dụng phụ cho người dùng.

Nguồn: http://vipmaxpills.blogspot.com/2014/07/vipmax-pills-usa-chong-xuat-tinh-som-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

  1. thuoc chong xuat tinh som japan tengsu tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, dùng cho các đối tượng liệt dương, cương dương kém, rối loạn cương dương, sinh lý yếu, xuất tinh sớm

    Trả lờiXóa