Vipmax Pills USA sử dụng như thế nào?

Vipmax Pills USA chống xuất tinh sớmVipmax Pills USA là sản phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ với công dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Tại đây nam giới được khuyến khích sử dụng Vipmax để tăng chất lượng trong quan hệ tình dục. Vipmax Pills được nghiên cứu và bào chế từ thảo dược quý hiếm có tác dụng chống xuất tinh sớm. Ngoài ra dược phẩm Vipmax Pills USA là nguồn bổ sung dưỡng chất rất tốt cho cơ thể.

Sử dụng Vipmax như các loại thuốc bổ khác, mỗi ngày nam giới nên uống 2 lần sau khi ăn. Mỗi lần là 1 viên, cũng có thể uống trước khi quan hệ tình dục 15 - 30 phút. Lưu ý không uống quá 4 viên trong một ngày. Đây là sản phẩm giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn. Với các thành phần trong Vipmax Pills tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh giúp họ kiềm chế hiện tượng phóng tinh. Đồng thời tăng hưng phấn ham muốn tình dục hơn cho nam giới.

Thành phần chính của Vipmax Pills: Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) , Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental , L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%,..

Nam giới sử dụng thường xuyên sẽ có kết quả nhanh chóng giúp bạn hoàn toàn mạnh mẽ hơn không còn sinh lý yếu. Đặc biệt tác dụng Vipmax lên dương vật làm cho dương vật cương cứng tối đa, tăng khả năng chịu đựng khi quan hệ. Tạo cho nam giới có cảm giác sung sướng và điều phối hoàn toàn cuộc yêu.

Liên hệ 0973 06 0808 để được tư vấn kỹ hơn về thông tin sản phẩm cũng như hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả. Bạn đang gặp vấn đề sinh lý hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sản phẩm Vipmax Pills USA nhanh nhất.

* Nên bảo quản sản phẩm Vipmax nơi thoáng mát, để tránh xa tầm tay trẻ em
Nguồn: http://vipmaxpills.blogspot.com/2014/07/vipmax-pills-usa-su-dung-nhu-the-nao.html

Đăng nhận xét